Địa điểm ăn uống nổi bật tại Hà Nội với món gỏi cá mè

Tại Hà Nội khi nhắc đến gỏi cá người ta không thể không nghĩ ngay đến món gỏi cá nhệch nổi tiếng. Hiện tại có rất nhiều nhà hàng gỏi cá tại Hà Nội. Vậy hãy cùng tôi tìm hiểu địa điểm ăn uống ngon đấy nhé!

Kết quả hình ảnh cho địa điểm ăn gỏi cá mè

Ăn gỏi cá ở địa điểm ăn uống Nhà Hàng Quán Họ Hứa
gỏi cáđặc sản Tây Bắc đã có mặt tại Hà Nội từ rất lâu trở thành món ăn đặc sản được người dân thủ đô yêu thích. Cá mè nói chung và gỏi cá mè nói riêng đã từ lâu trở thành món ăn đặc sản của vùng ven Vịnh Bắc Bộ của Việt Nam nay thuộc các tỉnh Thanh Hóa, Ninh Bình…và món gỏi cá mè đã đi sâu vào lòng những người dân địa phương và cả những người dân các vùng trong cả nước. Gỏi cá mè được chế biến từ cá mè, loài cá xuất hiện nhiều ở vùng biển miền duyên hải. Ưu điểm của loại cá này là nhiều thịt, ít xương, nhiều chất đạm và là món ăn được phái mạnh yêu thích.

Kết quả hình ảnh cho địa điểm ăn gỏi cá mè

Gỏi cá mè thường được hiểu là món ăn làm bằng cá sống ăn kèm với rau thơm. Thực ra chẳng phải đơn giản vậy, phải chọn đúng loài cá nào để làm gỏi ra gỏi, phải chọn thứ rau thơm nào ăn gỏi cho thích hợp, rồi thì cách làm cá, cách trộn gỏi, cách pha chế nước mắm, cách nấu nồi nước lèo. Mỗi địa phương trên khắp nước Việt có cách làm gỏi và ăn gỏi cá của riêng mình.

Trên đây là những điều cần biết về các loại gỏi cá mè tại địa điểm ăn uống Nhà Hàng Quán Họ Húa. Khi đến với nhà hàng sẽ chẳng còn gì tuyệt vời hơn khi thưởng thức những cảnh đẹp kì vĩ nơi đây cùng lúc với việc thưởng thức món gỏi cá nhám đậm đà, thơm ngon giàu dinh dưỡng.




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Gỏi cá mè là món ăn dân dã nhất của dân Hà Thành

3 món gỏi cá khoái khẩu dân nhậu