4 địa điểm ăn uống tại Hà Nội vừa ngon, bổ, rẻ

Tổng hợp địa điểm ăn uống tại Hà Nội được yêu thích nhất. Dưới đây là 4 địa điểm ăn uống thả ga, vô cùng hấp dẫn. Các bạn cùng tham khảo nhé!
1. Chuỗi Quán Ăn Ngon – chuyên ẩm thực 3 miền phong phú

Là một trong những thương hiệu ăn ngon Hà Nội cực kỳ nổi tiếng, đến đây bạn nhận ra sự phong phú của ẩm thực Việt thông qua các món ăn đặc trưng được chắt lọc từ tinh hoa của cả 3 miền. Đặc biệt, các nguyên liệu tươi sống đều được nhập mới từng ngày, đảm bảo chất lượng cho các món ăn.


Một địa điểm ăn uống tại Hà Nội ,ngon rẻ được nhiều thực khách yêu mến

2. Chuỗi nhà hàng Hẻm Quán – chuyên các món miền Nam độc đáo

Tới đây, bạn sẽ được phục vụ hơn 180 món ăn dân dã thơm ngon, mang phong cách đặc trưng của Sài Gòn với giá phải chăng. Đặc biệt, các loại nguyên liệu và gia vị đều được chọn lọc kĩ lưỡng, cầu toàn nhằm giữ chọn hương vị nguyên bản của từng món ăn.

Bạn sẽ khá bất ngờ với menu của món ngon ở Hà Nội chuyên món… Sài Gòn này!

3. Chuỗi Quán Sành – chuyên các món bò, gà và lẩu riêu ngon nổi tiếng
Quán Sành là một địa điểm ăn uống ngon rẻ ở Hà Nội nổi tiếng với các món mẹt và lẩu riêu được biến tấu theo nhiều phong cách khác nhau. Chỉ từ nguyên liệu chính là một loại thịt, bạn sẽ có cả mẹt to bự gồm nhiều món ăn ngon lành được chế biến theo nhiều kiểu độc đáo.


Nếu ai hỏi bạn về một địa điểm ăn ngon Hà Nội để cho dân sành thì hãy chỉ họ tới đây

4. Chuỗi Phủi Quán – quán nhậu chuyên món Việt đặc sắc

Phủi Quán ở Phan Bội Châu sở hữu một không gian cực lý tưởng để làm background cho các shoot hình khiến người khác phải ghen tị. Phủi Quán còn là nơi bạn có thể tha hồ lai rai cùng bạn bè các món ăn đậm đà hương vị, bởi vậy mà thương hiệu này được giới trẻ cực yêu thích.

Tối nào ở Phủi Quán cũng đông chật kín bàn, cả quán tràn ngập tiếng hàn huyên, cười đùa của các bạn trẻ. Giá trung bình khi đến đây ăn là 130k – 150k/người.


Món nướng ở Phủi Quán lúc nào cũng rất đặc biệt
>> Xem thêm địa điểm ăn nhà hàng nào ngon ở hà nội

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Gỏi cá mè là món ăn dân dã nhất của dân Hà Thành

Địa điểm ăn uống nổi bật tại Hà Nội với món gỏi cá mè

3 món gỏi cá khoái khẩu dân nhậu