Top 3 món ăn ngon Hà Nội nhất định phải thử

Món ăn ngon Hà Nội là một trong những điều thú vị nhất thu hút một số lượng lớn người đến Hà Nội hàng năm. Khám phá một nền ẩm thực độc đáo của một trong những thành phố lớn nhất ở Việt Nam luôn là một điều trị không thể thiếu đối với hầu hết khách du lịch. Điều này T op 10 Phải thử thực phẩm ở Hà Nội sẽ cho bạn một cái nhìn tổng quan về Những gì để ăn ở Hà Nội.


1. Phở  


Phở đã được nấu chín hàng thập kỷ và nó không chỉ là một món ăn ngon Hà Nội mà còn của Việt Nam. Mọi người bị quyến rũ bởi hương vị ngọt ngào và tinh khiết của nước sốt cùng với một số miếng thịt bò hoặc thịt gà mềm. Các chuỗi phở gạo mà là hoàn toàn thủ công cũng làm sáng các độc đáo của món ăn này.
Phở Cổ điển có bốn thành phần: Rau sạch, thịt bò luộc nhanh, mì ăn liền, thảo mộc hoặc hành lá. Trong khi tất cả các cửa hàng đều có công thức bí mật riêng của mình, ít người làm việc với phần còn lại của việc chuẩn bị.
Khách du lịch cũng có thể tìm đến địa điểm ăn uống hà nội thử Phở tại các cửa hàng nhỏ trên đường phố. Chỉ cần đi xuống phố vào buổi sáng và tìm một nơi mà bạn thấy một đông người dân địa phương tụ tập xung quanh có Phở làm bữa ăn sáng của họ. Phở thực sự là một bữa ăn sáng tuyệt vời mà sẽ không phá vỡ ngân hàng của bạn.

2. Bánh Cuốn

Một bữa ăn sáng nổi tiếng và các món ăn ngon Hà Nội là bánh tráng hấp. Trứng cơm giống như bánh tráng nhồi hoặc bánh crepe nhưng nó không ngọt. Nó được làm từ giấy gạo kết hợp với thịt lợn băm nhỏ và nấm cắt nhỏ. Cooks cũng đặt một số miếng thịt heo và bông lợn Việt Nam lên trên. Gỏi cuốn không phải lúc đầu là muối mà tại sao món ăn này được phục vụ cùng với một bát nước mắm nhỏ trộn với một ít tỏi băm nhỏ, tiêu đỏ nóng và lát quả đu đủ chưa chín. Tất cả các thành phần và công thức gia đình bí mật này làm cho bánh cuốn hấp dẫn trở thành một ngôi sao thực sự trong các loại thực phẩm của Hà Nội.

3. Bún Chả 


Cách đây hàng thập kỷ, bánh mì Kebab chủ yếu được bán bởi các nhà cung cấp đường phố nhưng ngày nay nó trở thành đặc trưng của Hà Nôi. Mặc dù mì xay kebab là một loại món ăn của mì, nó khác với Phở. Đó là một sự kết hợp hoàn hảo của vị chua, mặn, ngọt và nóng mà mọi người cảm thấy khó khăn để đặt đũa của họ lúc thử đầu tiên. Chỉ có 3 thành phần chính trong một bát phở  là thịt heo nướng, bún và nước sốt. Thành phần đơn giản, hương vị thơm ngon chẳng kém gì những món ăn tại các nha hang ngon khác vẫn được nhiều người quan tâm.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Gỏi cá mè là món ăn dân dã nhất của dân Hà Thành

Địa điểm ăn uống nổi bật tại Hà Nội với món gỏi cá mè

3 món gỏi cá khoái khẩu dân nhậu