Giới thiệu 3 nhà hàng ăn uống ngon bổ rẻ tại Hà Nội

Hà Nội được biết đến là địa điểm ăn uống ngon nhất cả khu vực miền Bắc, những nhà hàng ngon Hà Nội với những món ăn đặc sản từ trước đến nay thu hút được rất nhiều các du khách. Còn bạn thì sao, đã biết những nhà hàng đấy chưa? Nếu chưa thì hãy cùng tìm hiểu nhé! 

Nhà Hàng Quán Họ Hứa



Với các món từ vùng Tây Bắc như các loại gỏi làm từ cá, các món lẩu ngon Hà Nội, với không gian sang trọng lịch sự cùng với nhân viên nhà hàng phục vụ tận tình chu đáo, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng với nhà hàng này. Nếu có cơ hội hãy đến ngay nhà hàng Quán Họ Hứa của chúng tôi, bạn sẽ không thất vọng về sự lựa chọn của mình, đây là một trong những địa điểm ăn uống ngon rẻ có một không hai tại Hà Nội.

Yukssam BBQ – 66 Ô Chợ Dừa, Đống Đa

Nằm tại mặt phố Ô Chợ Dừa tấp nập, Yukssam BBQ là một trong những nhà hàng ngon Hà Nội lôi cuốn thực khách với buffet nướng Hàn đúng điệu. Bếp trưởng tại Yukssam là người Hàn và quán đã không ít lần đón tiếp những nghệ sĩ Hàn nổi tiếng đến ăn khi đang du lịch hay làm việc tại Hà Nội.



Nhà hàng phục vụ được hơn 200 khách ăn cùng một lúc với 4 tầng rộng rãi. Bên trong được bày trí với bàn ghế gỗ, vách ngăn gỗ, có chỗ ngồi bệt kiểu Hàn. Mỗi bàn ăn đều có ống hút mùi nên khi ăn nướng yên tâm sẽ không ám khói. Yukssam là nhà hàng ngon Hà Nội và rất được người dân Hà Thành ưa chuộng.

Chuỗi Hải sản biển Đông

Đến với hải sản biển Đông là đến với một đại dương thu nhỏ với vô vàn hải sản tươi ngon được nhập trực tiếp từ Phú Quốc về. Những món ăn ở đây vô cùng chất lượng mà giá cả rất phải chăng nên được lòng nhiều thực khách. Có thể nói Hải sản biển Đông có giá rẻ nhất trong các quán ăn ngon quận Hoàn Kiếm.



Với tầm nhìn đẹp hướng ra Ngã 6 Xã Đàn và đường Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội quán được khách hàng đánh giá có sự đột phá mới về mặt không gian, nội thất so với những cơ sở khác. Địa điểm ăn uống này có 4 tầng với điều hòa mát lạnh, bàn ghế lịch sự, phòng ngồi bệt sàn gỗ cao. Menu không có nhiều thay đổi so với những cơ sở khác của Nấm Việt 76 Lò Đúc, Hai Bà Trưng. Ngay từ những ngày đầu ra mắt, quán đã được rất nhiều khách hàng đến ủng hộ để tổ chức sinh nhật, sự kiện, kỷ niệm, gặp gỡ, tiếp khách, hội họp gia đình. Nếu teen nào muốn đi 2 người, hãy nhớ gọi điện đặt chỗ trước nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Gỏi cá mè là món ăn dân dã nhất của dân Hà Thành

Địa điểm ăn uống nổi bật tại Hà Nội với món gỏi cá mè

3 món gỏi cá khoái khẩu dân nhậu