Mùa đông này nên thưởng thức các món lẩu cháo ngon hấp dẫn

Mùa đông này, cùng cả nhà hoặc bạn bè quây quần bên các món lẩu ngon như lẩu cháo cá, lẩu ếch hay lẩu Thái chua cay vừa ăn vừa xuýt xoa thì còn gì tuyệt bằng.

Lẩu cá kèo lá giang – lẩu cháo ngon thanh mát chua nhẹ



Có thể nói, lẩu cá kèo lá giang là một sự kết hợp tuyệt vời giữa cá kèo ngọt thịt, và vị chua chua, chát chát của lá giang, là một món lẩu ngon tuyệt vời để giải nhiệt cho những ngày nắng nóng. Cho một chút bún vào chén, chan đều nước lẩu lên mặt bún, gắp cá kèo ra đĩa nước mắm ớt cay cay tê tê đầu lưỡi. Đối với lẩu cá kèo lá giang, chỉ có rau đắng và hoa chuối mới xứng đôi cho món lẩu này. Ngoài ra, rau muống cũng là lựa chọn của nhiều người.

Lẩu gà Thái Lan



Lẩu Thái thường có nguyên liệu chính là tôm, mực, hải sản các loại, nhưng hôm nay, chị em sẽ được "mục kích sở thị" một loại lẩu Thái nấu với gà, ăn ngon không kém gì Lẩu Thái hải sản đâu!

Lẩu ếch măng chua



Món lẩu ếch đặc biệt dành cho những người thích ăn cay. Cầu kì hơn những loại lẩu khác, ếch phải được tẩm ướp chế biến khéo léo với măng rồi sau đó mới cho vào nồi lẩu.

Lẩu cháo chim


Món lẩu cháo chim là một món rất ngon, nhất là những khi thời tiết se lạnh đảm bảo Bạn sẽ muốn ngồi mãi bên nồi lẩu không muốn rời.



Lẩu cháo chim không những ngon miệng mà còn có nhiều giá trị dinh dưỡng, giúp bồi bổ cơ thể rất tốt, mùi thơm của nấm, của thịt chim hòa quyện vào nhau, rất hợp với các em nhỏ và người già.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Gỏi cá mè là món ăn dân dã nhất của dân Hà Thành

Địa điểm ăn uống nổi bật tại Hà Nội với món gỏi cá mè

3 món gỏi cá khoái khẩu dân nhậu