Nhà hàng Quán Họ Hứa nổi tiếng với những món ngon Hà Nội

Du khách mọi miền đất nước khi bước chân vào Hà Nội đều có những ký ức đẹp về những món ngon Hà Nội với những nhà hàng ăn uống dân dã nhưng không kém phần sang trọng. Vậy những nhà hàng đó có đặc sản gì hấp dẫn du khách đến vậy? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé! 

Nhà hàng Quán Họ Hứa


Quý khách đến với nhà hàng ngon Quán Họ Hứa với những đặc sản thưởng thức một lần mà nhớ mãi về sau. Món mà gọi là độc nhất vô nhị tại nhà hàng là gỏi cá, một món ăn dân dã nhất từ xa xưa đến nay nhưng không thể lãng quên vị ngon của món gỏi. Gỏi cá, món ăn quanh năm du khách đều thưởng thức được mùi vị đặc biệt của cá sống, kèm theo gia vị của nước chấm và trên 20 loại lá chát để ăn kèm với món gỏi cá được chế biến công phu của nhà hàng.

Địa chỉ: Số 18 Liền kề 23 KĐT Văn Khê, Hà Đông, Hà Nội

Hottline: 098 104 04 01, 098 104 04 02

Nem chua nướng số 10 Ấu Triệu

Quán nem chua nướng số 10 Ấu Triệu mở cửa từ 14h cho tới 0h sáng. Tuy được gọi là quán nhưng nơi này rất đơn giản. Bàn ăn ở đây thực chất chỉ là những chiếc khay đặt trên ghế xanh xếp liền nhau và đặt ở một phía của ngõ để không chắn đường đi lại.



Không giống nem chua rán vốn khô và có màu vàng ruộm, nem chua nướng vẫn giữ nguyên được màu hồng tươi của thịt cùng với một chất keo dinh dính bao bọc bên ngoài. Chấm một chút ớt trong chiếc bát đựng nhỏ, mùi thơm cùng miếng nem nướng như hòa quyện và tan ra khi đưa lên miệng. Ngoài nem nướng, bạn còn có thể chọn những món nhắm khác như cá chỉ vàng, cá bò hay mực nướng...

Giá bán cho một chiếc nem chua nướng ở đây là 4.500 đồng, trà đá 3.000 đồng một cốc, trà chanh 7.000 đồng một cốc, hoa quả khoảng 15.000 đồng một đĩa.

Quán Ăn Ngon - 18 Phan Bội Châu, quận Hoàn Kiếm



Là nơi hội tụ đủ ẩm thực ba miền, Quán Ăn Ngon hẳn là địa điểm ăn uống lí tưởng cho gia đình bạn có một bữa ăn hoàn hảo. Bạn có thể cảm nhận hương vị của bún riêu cua Hà Nội, bún bò Nam Bộ hay đồ ăn Huế. Tất cả đều đảm bảo tươi nhất, sạch nhất và ngon nhất. Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp và cực kì chu đáo, quán ăn gia đình Hà Nội này sẽ làm hài lòng nhiều thực khách khó tính

Nhà hàng Góc Quê – Tìm chút bình yên giữa phố Hà Nội



Ẩn mình yên bình trên con phố Đặng Tiến Đông, nhà hàng Góc Quê giống như món quà quê nhẹ nhàng giữa Hà Nội ồn ào, nhộn nhịp. Đến đây, thực khách không chỉ được tận hưởng một không gian yên bình, nhẹ nhàng, thư thái mà còn được thưởng thức một bữa ăn rất Việt. Bữa cơm của bạn ở Góc Quê thoảng hương thơm mùi lúa mới, những mẹt gà nướng than hoa thơm lừng, cá rô phi nướng thịt ngọt, da giòn vàng óng, hay đĩa chạch đồng chiên giòn tan… Tất cả là thế, yên bình và nhẹ nhàng, hơi thở quê lan tỏa trong từng không gian, từng món ăn để rồi cứ lưu luyến mãi lúc ra về.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Gỏi cá mè là món ăn dân dã nhất của dân Hà Thành

Địa điểm ăn uống nổi bật tại Hà Nội với món gỏi cá mè

3 món gỏi cá khoái khẩu dân nhậu