Tìm địa điểm ăn uống Hà Nội hấp dẫn tại đây

Địa điểm ăn uống Hà Nội luôn là chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm của du khách khi lần đầu đến với thủ đô. Với những món ăn ngon Hà Nội luôn là một nét văn hóa lâu nay của thủ đô, luôn được mọi người tìm đến

Những món ăn đơn điệu

Bún ốc ngõ chợ Đồng Xuân
Nhắc đến ngõ chợ Đồng Xuân là nhắc đến một thế giới ẩm thực đường phố đa dạng và đặc trưng của khu phố cổ. Quán nào ở đây cũng đông khách dù là quán hủ tíu hay bánh giò.

Nhưng bún ốc có lẽ vẫn là món được yêu thích nhất bởi nó gắn liền với thói quen ăn uống của người dân Hà Nội. Nhìn bát bún ốc có cả chuối đậu đúng kiểu xưa khiến cho mọi thực khách đều không thể cầm lòng. Và theo cá nhân mình đây vẫn là quán bún ốc đúng vị nhất ở Hà Nội.



Cháo trai Trần Xuân Soạn

Cháo trai là món khá quen thuộc, bạn có thể tìm thấy ở bất kỳ đâu ở Hà Nội nhưng không phải ở đâu cũng tìm được món cháo thơm ngon sánh mịn và những con trai béo như ở đây. Đây là quán cháo trai nổi tiếng với tuổi đời hơn 30 năm với lượng khách đông đúc mỗi ngày. Cháo hạt ninh nhừ, sánh đặc, nhiều trai, nêm gia vị vừa miệng, hành phi thơm, có quẩy giòn ăn kèm. Quán phục vụ nhanh và chuyên nghiệp. 

Nhà hàng sang trọng tại Hà Nội

Nhà hàng Cầu Gỗ Cuisine phố Đinh Tiên Hoàng

Nhà hàng
Cầu Gỗ nằm trên tầng 5 và 6 ở địa chỉ số 9 phố Cầu Gỗ, quận Hoàn Kiếm. Lợi thế của nhà hàng là không gian đẹp, được trang trí nội thất nhẹ nhàng nhưng sang trọng, với tầm nhìn thẳng ra hồ Gươm. Đồ ăn được nhiều thực khách đánh giá là ngon, tinh tế và trình bày đẹp, tuy nhiên giá cả khá cao. Quán thỉnh thoảng khá đông và ồn ào vì những đoàn khách lớn.


Nhà hàng Cầu Gỗ nằm trên tầng 5 và 6 ở địa chỉ số 9 phố Cầu Gỗ, quận Hoàn Kiếm. Lợi thế của nhà hàng là không gian đẹp, được trang trí nội thất nhẹ nhàng nhưng sang trọng, với tầm nhìn thẳng ra hồ Gươm. Đồ ăn được nhiều thực khách đánh giá là ngon, tinh tế và trình bày đẹp, tuy nhiên giá cả khá cao. Quán thỉnh thoảng khá đông và ồn ào vì những đoàn khách lớn.

Green Tangerine


Nằm ngay tại một con phố trung tâm của Phố Cổ Hà Nội, Green Tangerine là một trong những điểm đến được yêu thích nhất của những người yêu thích đồ Pháp, Âu. Bước qua cánh cửa nhỏ, không gian yên tĩnh của khoảng sân nhỏ ngoài trời dưới những tán cây xanh khiến thực khách như lạc vào một thế giới khác, tránh xa sự bận rộn của thành phố. Green Tangerine phục vụ ẩm thực Pháp kết hợp những nguyên liệu tươi ngon và hương vị Việt Nam. Sẽ không khó để bạn bắt gặp những món ăn Âu được chế biến như chả cá Hà Nội, hay sự xuất hiện của những nguyên liệu đặc trưng vùng nhiệt đới như xoài, dứa trong các món Âu.

Nhà hàng Quán Ăn Ngon


Khách có thể đến Quán Ăn Ngon để thưởng thức những thứ quà vặt trứ danh nức tiếng của Hà Thành như bánh cuốn Thanh Trì, gỏi cá mè Quán Họ Hứa, đậu phụ Mơ, bánh Tôm Tây Hồ, nem chua làng Vẽ…hay những sắc màu Nam Bộ, Trung bộ rực rỡ và ngọt ngào đầy nắng gió của vùng đất nhiệt đới như bún bò, cơm tấm sườn bì, gỏi cuốn, hủ tiếu, mỳ quảng, bánh bèo, bún Huế, nem lụi Hội An…

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Gỏi cá mè là món ăn dân dã nhất của dân Hà Thành

Địa điểm ăn uống nổi bật tại Hà Nội với món gỏi cá mè

3 món gỏi cá khoái khẩu dân nhậu