Món ăn ngon Hà Nội tại những nhà hàng nổi tiếng

Trong những ngày nghỉ lễ, muốn tìm nhà hàng ăn uống ở Hà Nội thì có rất nhiều. Nhưng để tìm nhà hàng có món ăn ngon Hà Nội thì không phải dễ dàng. Món ăn Hà Nội phải hợp với khẩu vị của nhiều người, ngon bổ rẻ. Bài viết này giới thiệu những món ăn ngon, nhà hàng nổi tiếng ở Hà Nội được nhiều du khách đến ăn nhiều nhất!

Lẩu dê Nhất Ly – số 1/167 Tây Sơn, Đống Đa


Lẩu dê là một món cực “khoái khẩu” của dân nhậu. Quán nhậu lẩu dê Nhất Ly nằm trong chuỗi nhà hàng cùng thương hiệu, cực kì nổi tiếng khi người ta nhắc tới món ăn này.



- Chất lượng món ăn và dịch vụ

Các món lẩu ngon ở đây đã quá nổi tiếng rồi! Nhất là món lẩu dê trứ danh, vừa thơm ngon vừa hợp khẩu vị của nhiều người, rất thích hợp để ngồi lai rai cùng bạn bè. Miếng thịt mềm với lớp bì giòn sần sật, hòa quyện cùng vị nước lẩu đậm đà, sóng sánh, lại thêm những loại rau xanh tươi ăn kèm,… tất cả đã tạo nên một món ăn vừa bổ dưỡng, lại vừa thanh mát, hấp dẫn đến lạ kỳ. Ngoài ra, tác phong phục vụ của các nhân viên tại đây tương đối nhanh nhẹn và chu đáo, rất biết cách làm hài lòng các thực khách mỗi khi tới quán

- Không gian

Không gian rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ và chỗ để xe thoải mái chính là ưu điểm của quán. Những nhóm khách đi từ vài người cho tới vài chục người đều sẽ được phục vụ một cách chu đáo nhất.

- Giá cả

Giá trung bình cho một người khi đi ăn tại quán nhậu này nằm trong khoảng 100.000 – 220.000 VNĐ/người.

Dê Ré Song Dương - 39 Trần Kim Xuyến, Quận Cầu Giấy


Với những tín đồ của thịt dê thì thương hiệu Dê Ré Song Dương từ lâu đã trở nên quen thuộc, là điểm hẹn đảm bảo cho thực khách những món ăn ngon được chế biến từ loại dê ré đặc trưng. Với đội ngũ đầu bếp trên 15 năm kinh nghiệm cùng thực đơn hơn 50 món ăn được chế biến từ thịt dê, bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn những món ăn mà mình yêu thích đấy nhé.



Khoảng giá: 280.000 – 300.000 vnđ/người

Bục Quán - Bia & Món Việt - Quán nhậu hợp mặt bạn bè

Nhà hàng Bục Quán với không gian rộng rãi mà tinh tế, là sự lựa chọn hoàn hảo cho những buổi gặp mặt bạn bè, đồng nghiệp cùng thưởng thức những cốc bia tuyệt vời. Thực đơn quán gồm nhiều món ăn ngon, khá độc đáo như sụn gà chiên trứng muối, mực chiên sốt wasabi, đậu sương khói,…Nhà hàng còn có góc sân chơi cho bé, để các bố mẹ có thể thoải mái ăn nhậu và vẫn trông được con mình.

Tài Dê - Dê tươi

Thịt dê chỗ này là dê đến từ Ninh Bình. Nhắc đến dê Ninh Bình thì ắc hẳn ai cũng biết đến bởi sự nổi tiếng của nó. Dê Ninh Bình có mặt trong "Top 50 món ăn đặc sản người Việt Nam".Thịt dê núi Ninh Bình có đặc trưng săn chắc, ít mỡ và có vị thơm. Có thể kể ra đây những món dê đã làm nên thương hiệu Tài Dê như: dê nướng tả, tiết canh dê, dê tái chanh, nộm dê hoa chuối, … Đây chắc chắn là một địa chỉ không thể bỏ qua khi bạn muốn tìm quán nhậu ngon ở Hà Nội rồi.


Phủi Quán – Lẩu & Nướng

Với hệ thống 3 quán ăn, nhà hàng ở thủ đô, Phủi Quán đang ngày càng khẳng định được vị trí của mình trong thị trường ăn uống. Phủi thứ 3 nằm ở Hàng Bột là địa chỉ rộng rãi nhất, được décor bắt mắt, sang trọng hơn, đây là điểm đến ăn nhậu khá sành cho anh em tụ tập.

Với Phủi bạn có thể lựa chọn nhiều món nướng sẵn ngon lành hay các món lẩu cực đẫm nữa. Chân gà quái thú và lẩu Thái chua cay vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu nếu đến quán nhé!

>>> Xem thêm: lẩu cháo cá tại nhà hàng Quán Họ Hứa 

Nhận xét

  1. Nếu ngại nấu các bác có thể thưởng thức các món nhậu ngon tại nhà hàng Quán Họ Hứa vô cùng hấp dẫn với các đặc sản miền quê nhé!

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Gỏi cá mè là món ăn dân dã nhất của dân Hà Thành

Địa điểm ăn uống nổi bật tại Hà Nội với món gỏi cá mè

3 món gỏi cá khoái khẩu dân nhậu