Món ngon Hà Đông nhất định phải dùng thử

Món ngon Hà Đông được nhiều người biết đến với những món dễ ăn, ngon bổ rẻ. Bài viết này sẽ giới thiệu cho những thực khách chưa từng được thử những món ngon Hà Đông hãy đến và thưởng thức và nhận xét những món ăn này nhé!

Hà Đông là quận với nhiều món ăn ngon

Hà Đông là một quận thuộc thủ đô Hà Nội, nằm bên bờ sông Nhuệ và sông Đáy, cách trung tâm Hà Nội 12 km về phía Tây Nam nên chưa nhận được nhiều sự chú ý của các bạn trẻ về ẩm thực.Tuy nhiên, có lẽ người ta chưa thực sự rõ bởi Hà Đông đang dần chuyển mình và sở hữu rất nhiều địa chỉ nổi tiếng, những quán ăn ngon khiến nhiều người phải hướng tới.



Nhà hàng Quán Họ Hứa - gỏi cá sống

Nét đặc trưng riêng biệt của gỏi cá sống sông Đà chính là hương vị dân dã của nó. Vị ngọt mềm, độ giòn sần sật tự nhiên của thịt cá trắm hòa quyện cùng với vị chan chát của lá rừng, vị cay của ớt, vị thơm nồng của mắc khén tạo nên một hương vị hấp dẫn khó quên.

Một điều đặc biệt nữa chính là mùi vị đặc trưng của nước măng chua làm từ măng bương thuần chất, khác hẳn so với mùi vị của nước chanh và nước dưa đã ngấm sâu vào từng lát thịt tạo thành một mùi thơm nồng nàn khó diễn tả bằng lời.

Phần lớn các gia vị chế biến gỏi cá đều được người dân lấy từ trên rừng và tự trồng. Rau ăn kèm với gỏi cá cũng rất đa dạng như các loại: cóc rừng, tía tô, lành ngạnh, lá trâm, lá sung…, ngoài mang hương vị riêng cho món gỏi cá sống ra, các loại rau này còn giúp tiêu hóa tốt, chứa nhiều chất sơ. 

ĐC: khu đô thị Văn Khê- Hà Đông

Nem nướng Hà Nội


Món nem nướng ở đây ăn ngon thôi rồi, không có điểm nào chê cả, kể cả nước chấm cũng hấp dẫn và pha chế cẩn thận, ăn rất ấn tượng. Quán tầm tối thì toàn các bạn trẻ Hà Đông vào ăn uống cà kê mà không gian nào có đặc biệt, rất bình dân, lại trong khu Mỗ Lao cũng chẳng tiện đường lắm. Nhưng ngon thì cứ bon chen mà đi thôi.

ĐC: Số 52 Mộ Lao, Hà Đông (18h-23h) 

Buffet Xèo Xèo - Gogi House 

Các bạn hãy tới gogi vào mọi thứ 2 đầu hàng tháng vì giảm còn có 199k/người. Quả thực với giá 199k thì mọi thứ đều rất thỏa mãn, từ việc ăn xả láng salad tới các loại thịt + nồi lẩu Bulgogi thơm ngon. Thịt bò tươi, mềm, thơm , thái lát mỏng dính nướng nhanh mà ăn cũng gọn lẹ nữa. Salad ăn mát mát, nhiều sốt, ăn kèm với thịt nướng cũng giảm ngấy phần nào. Nướng xong là nhân viên mang nồi lẩu ra, nước dùng đậm vị lắm nhé, có món mì gì trong suốt ấy nhai dai dai lạ miệng thích cực

ĐC: Số 146 Trần Phú, Hà Đông (299k) 

>>> Xem thêm: quán chim ngon ở hà nội

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Gỏi cá mè là món ăn dân dã nhất của dân Hà Thành

Địa điểm ăn uống nổi bật tại Hà Nội với món gỏi cá mè

3 món gỏi cá khoái khẩu dân nhậu