Địa điểm ăn gỏi cá sống ngon tại Hà Nội

Gỏi cá sống là món ăn đơn giản dành cho dân nhậu, tuy đơn giản về hình thức nhưng cách làm gỏi cá sống thì phải khéo léo, tỉ mỉ với nhiều công đoạn khác nhau để hoàn thành được món ăn ngon. Gỏi cá sống rất dinh dưỡng và dễ ăn nhờ loại nước chấm hay còn gọi là bổi chấm món gỏi cá sống. 

Tại nhà hàng Quán Họ Hứa, món ăn phổ biến nhất chính là gỏi cá sống. Món ăn này đã có từ rất lâu được chế biến với nhiều cách khác nhau. Đến với nhà hàng Quán Họ Hứa, bạn sẽ được thưởng thức món gỏi cá sống một cách khác biệt hoàn toàn với những nơi khác. Gỏi cá tại Quán Họ Hứa được chế biến rất thuần thục, cá làm gỏi phải tươi, thịt cá chắc không quá mềm. Nước chấm gỏi thì hơn hẳn những nơi khác, nước chấm được làm từ hơn 40 loại gia vị khác nhau mới tạo nên hương vị đặc trưng, chỉ có ở nhà hàng Quán Họ Hứa. Chính vì khác lạ đến vậy, nhà hàng luôn chào đón khách hàng 24/24 bởi món ăn rất ngon và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.






Khi đến nhà hàng, không chỉ có gỏi cá sống mà còn rất nhiều món chính ngon lạ miệng khác nhau như: lẩu cháo cá, lẩu cháo chim, lẩu thỏ khô, các món ăn ngon nhậu với rượu.... Nhà hàng có không gian sang trọng, lịch sự, nhân viên phục vụ tận tình chu đáo. Vậy còn gì hơn khi cuối tuần cùng gia đình và bạn bè đến thưởng thức món gỏi cá sống cùng các món ăn ngon độc đáo khác tại nhà hàng.

Địa chỉ: Số 18 Liền kề 23 KĐT Văn Khê, Hà Đông, Hà Nội


Hottline: 098 104 04 01, 098 104 04 02




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Gỏi cá mè là món ăn dân dã nhất của dân Hà Thành

Địa điểm ăn uống nổi bật tại Hà Nội với món gỏi cá mè

3 món gỏi cá khoái khẩu dân nhậu