Các món nhậu với rượu gồm có những món nào là ngon nhất?

Đối với dân nhậu từ Bắc đến Nam thì họ thường tìm những món ăn hấp dẫn nhất trên bàn nhậu. Các món nhậu với rượu được tìm đến nhiều nhất mà gì? Bài viết này chia sẻ cho các bạn các món nhậu với rượu ngon bổ rẻ nhất tại miền Bắc mà lại cuốn hút đến từng bữa ăn ngon miệng. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Mực tươi nướng muối ớt

Mực nướng muối ớt là món ăn vừa đơn giản ít cầu kì, vừa giữ được vị tươi ngon vốn có của mực tươi. Những miếng mực ngọt, giòn, dai, ướp muối ớt cay thơm, nhậu với rượu hay bia đều rất tuyệt.

Tôm nướng muối ớt

Tôm nướng muối ớt là một món ăn ngon rất được ưa chuộng trong những ngày đông lạnh, bởi vị mặn cay hài hòa của nó luôn khiến người ăn vừa thưởng thức vừa xuýt xoa và không khỏi hết lời khen ngợi.

Một chút hương vị cay cay của ớt, 1 chút mặn của muối cùng với thịt giòn giòn của tôm hòa quyện vào nhau làm nên 1 món ăn ngon trong các bữa cơm hay bữa tiệc.Với món tôm nướng muối ớt này sẽ đưa bạn đến trải nghiệm cảm giác thú vị khi ăn và một bữa nhậu thật thú vị

Cá nheo om chuối đậu

Cá Nheo trong thuốc Đông Y được gọi là niềm ngư. Niềm ngư nhục (thịt cá nheo) có vị ngọt, tính ấm, không độc, có tác dụng tư âm, bổ khí, chì huyết, kiện tỳ, khai vị, thông kinh, lợi tiểu, tiêu thũng. Cá nheo là đặc sản của nước ngọt, được coi là vị thuốc bổ dưỡng trong dân gian với nhiều cách chế biến khác nhau. Chính vì vậy, dân nhậu Hà Thành thường tìm đến những địa điểm có món cá nheo om chuối đậu để thưởng thức. Hiện nay, nhà hàng Quán Họ Hứa đang có chương trình ưu đãi cho thực khách, có rất nhiều gói combo hấp dẫn và các món ăn ngon giảm giá. Vậy còn gì hơn khi đến đây cùng bạn bè và gia đình đãi tiệc giúp quây quần bên nhau thưởng thức món ăn ngon tại đây.

Càng ghẹ rang muối

Món này đặc biệt làm mồi nhậu cho các ông chồng đãi bạn hiền thì qủa là ngon bá cháy. Bởi vì độ ngọt của càng cua còn tươi kèm theo độ giòn và vị béo khi được rang chung với muối sẽ tạo ra một hương vị vô cùng hấp dẫn. Không chỉ thế món này còn được cho là một trong những món bổ dưỡng nhất vì nó có hàm lượng canxi khá cao.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Gỏi cá mè là món ăn dân dã nhất của dân Hà Thành

Địa điểm ăn uống nổi bật tại Hà Nội với món gỏi cá mè

3 món gỏi cá khoái khẩu dân nhậu